ทุกสิ่งอยู่ที่ใจ

วันอังคารที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2553

ทุกข์



๑. ทำให้เรา?เข้มแข็งขึ้น    ๒. ทำให้เรา?รู้ถึงค่าของความสุข    ๓. ทำให้เรา?มีความสามารถมากขึ้น    ๔. ทำให้เรา?มีสิ่งที่ต้องทำเพื่อให้หายทุกข์    ๕. ทำให้เรา?มีประสบการณ์ในการแก้ปัญหามากขึ้น    ๖. ทำให้เรา?มีความอดทนมากขึ้น    ๗. ทำให้เรา?มองโลกกว้างมากขึ้น    ๘. ทำให้เรา?เห็นได้ว่าใครคือคนที่เป็นที่พึ่งยามยากของเรา    ๙. ทำให้เรา?ได้รู้ว่ามีใครบ้างที่ห่วงเรา    ๑๐. ทำให้เรา?ได้รู้ว่าใครบ้างที่เป็นมิตรแท้ของเรา    ๑๑. ทำให้เรา?ได้รู้ว่าเพื่อนของเรามีความสามารถแค่ไหน    ๑๒. ทำให้เรา?ได้รู้ว่าใครมีความสามารถขนาดไหน    ๑๓. ทำให้เรา?ได้รู้ว่ามีคนไหนที่รักเราจริง    ๑๔. ทำให้เรา?ได้รู้ว่าการหัวเราะเป็นสิ่งจำเป็น ๑๕. ทำให้เรา?พยายามที่จะมองโลกในแง่ที่ดีมากขึ้น    ๑๖. ทำให้เรา?ค้นหาข้อดีของความทุกข์    ๑๗. ทำให้เรา?รู้ว่าความสุขจะมีค่ามากเพียงใด    ๑๘. ทำให้เรา?มีความระมัดระวังมากขึ้น    ฯลฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น